Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Đẹp tựa thiên thần muốn nói về vẻ đẹp của con người một cách toàn diện không chỉ nhìn về bên ngoài mà còn cả tính cách bên trong. Chúng ta không nên đánh giá một con người đẹp khi chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài của họ. Đẹp tựa thiên thần ra đời mong muốn các bạn có thể đẹp từ hình dáng đến tâm hồn, một vẻ đẹp hoàn hảo nhất như các thiên thần.

1. Để đẹp về hình dáng ngày nay có vẻ không quá khó với chúng ta.
- Cuộc sống hiện đại, công nghệ phát triển với nhiều loại mỹ phẩm, dược phẩm có thể giúp con người đẹp lên nhanh chóng và tức thì. Tuy nhiên, Đẹp tựa thiên thần lại không hướng đến các loại mỹ phẩm đó mà chỉ muốn chia sẻ với các bạn những phương pháp, nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên vừa đơn giản, dễ kiếm, lại rất tốt cho da, hơn hẳn các loại mỹ phẩm bằng hóa chất hiện nay. Một vẻ đẹp tự nhiên mà nhiều người mong muốn.
- Các nguyên liệu có thể là:
+ Hoa quả tự nhiên: bơ, chuối, dưa chuột, đu đủ, cam, chanh, mướp,....
+ Các loại củ: cà rốt, khoai tây, củ cải,....
+ Nguyên liệu khác: Bột yến mạch, bột mỳ, mật ong, sữa tươi,...




- Ngoài việc chăm sóc chúng ta còn nên có chế độ ăn và luyện tập thể dục thể thao hợp lý để giữ được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh cho chính mình.

2. Để đẹp về tâm hồn không phải sớm chiều mà có thể đạt được mà phải qua quá trình rèn luyện và phấn đấu của mỗi con người.
Ông cha ta thường có câu "Cha mẹ sinh con, trời sinh tính". Tuy nhiên, khách quan mà nói, tính cách con người do nhiều yếu tố quyết định, xong bản thân con người đó vẫn là yếu tố then chốt nhất quyết định. Các nhân tố bên ngoài chỉ tác động một phần nào đó thôi. Để hiểu rõ hơn điều này tôi khuyên các bạn hãy trải nghiệm cuộc sống. Hãy tham gia bất kì chuyến đi tình nguyện nào nếu có thể, trước khi trách móc, đổ lỗi cho ai, bạn hãy đặt mình ở hoàn cảnh của họ bạn sẽ thấy được nhiều điều hơn, nó sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn.
Tình cha- bạn có yêu cha mẹ mình??????
Những em bé vùng cao với niềm hân hoan khi được tặng sữa. Bạn nghĩ gì khi thấy điều này?

Hãy sống biết yêu thương và chia sẻ bạn sẽ thấy cuộc đời đẹp hơn. Đến cùng Đẹp tựa thiên thần đẹp và hoàn thiện hơn mỗi ngày nhé.



Đẹp tựa thiên thầnThanh Xuân Phạm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thanh Xuân Phạm