Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Bạn có biết tập thể dục hàng ngày rất tốt cho sức khỏe.? Bạn đã thực hiện hay chưa? Bạn có quan tâm đến sức khỏe của mình chưa?
Chắc hẳn ai cũng biết những lợi ích từ việc tập thể dục thể thao, xong không phải ai cũng có thời gian để thực hiện. Công việc bận rộn khiến bạn quên mất đi sức khỏe của mình cần được nghỉ ngơi và chăm sóc. Do vậy mình xin giới thiệu với các bạn các bài tập thể dục hàng ngày rất đơn giản và rất dễ thực hiện. Hãy kết hợp cùng với một chế độ ăn uống hợp lý nhé bạn
1. Đi bộ
Hãy thường xuyên đi bộ khi có thể, ngày tốt nhất nên đi bộ từ 15-30 phút


2. Chạy bộ
Chạy bộ rất tốt cho cơ bắp và bộ máy trong con người hoạt động


3. Các bài tập hoạt động khi ở nhà: vươn vai, vặn mình, chống đẩy,...

4. Nhảy dây

5. Đi xe đạp

6. Bơi lội

7. Tập tạ

 Để có một sức khỏe tốt, mỗi ngày bạn hãy dành ra khoảng 15-30 phút vận động cơ thể với các bài tập đơn giản phù hợp với mình nhé. Mình thì thường xuyên đi bộ đến chỗ làm nên ngày nào cũng tập thể dục thể thao. Vì sức khỏe của mình hãy làm hàng ngày bạn nhé

Đẹp tựa thiên thầnThanh Xuân Phạm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thanh Xuân Phạm