Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Thời trang luôn phong phú và đa dạng đủ mẫu mã và kiểu dáng từ áo phông, áo sơ mi, áo khoác, áo len,...tới các loại quần jeans, âu, kaki,....Cũng chính vì đa dạng như thế nên việc phối đồ, mix đồ thế nào là đẹp, là thời trang không phải ai cũng biết. Sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn vài kiểu mix đồ với áo sơ mi cực đẹp để các bạn tham khảo nhé.

1. Mix áo sơ mi với quần jeans
Mix đồ này sẽ mang đến cho bạn 1 phong cách trẻ trung, năng động. Bạn có thể đóng thùng cho gọn gàng vừa thể hiện nét trẻ trung, vừa lịch sự. Bạn cũng có thể buộc thắt nút áo, kiểu này sẽ mang đến cho bạn phong cách năng động, trẻ và cá tính. Quần jeans các bạn có thể chọn quần dài hoặc quần sooc rất thời trang và phong cách.








 2. Mix áo sơ mi với quần kaki
Mix đồ này mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, hiện đại và lịch sự. Có rất nhiều mẫu quần kaki bạn có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc thể hiện cá tính của bạn.


3. Mix đồ sơ mi với quần âu
Mix đồ này thường hợp với những người làm công sở, thể hiện được sự chín chắn, lịch sự, lịch lãm của người mặc. Bạn có thể mặc kèm với áo vest ngoài trông sẽ rất lịch thiệp, thời trang.

4. Mix đồ với chân váy ( chỉ dành cho các bạn nữ)
Có nhiều loại chân váy để bạn lựa, mỗi loại sẽ toát lên cá tính riêng của bạn. Chân váy dài thường mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính; còn chân váy ngắn lại mang phong cách trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, cá tính hơn.


Trên đây mình giới thiệu một số các mix đồ cho áo sơ mi để các bạn tham khảo. Cùng lựa cách ăn mặc phù hợp với phong cách, cá tính của mình để đẹp hơn mỗi ngày bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thanh Xuân Phạm